Wednesday, June 24, 2015

Facing My Greatest Fear

14 - 15.06.2013 the day that I made a change.

Welcome back again to school ang aking drama together with my dearest twin, Mai ^____^,

yes! student muli ako after I graduated two years ago.

We enrolled as EDUCATION - UNITERS... yaaa! Is this real? I'm facing one of my greatest F E A R! haha. So kapag naipasa ko ang nine units ko this sem, susunod-sunorin ko na??? hmmm. malalaman sa October. hihi

Meron kaming eighteen meetings this semester and naka-one down na kami kanina
So 17 sessions nalang! akalain mo yun ooh! fight!



This is it! Mahiyain ako kung sa mahiyain, pero wala akong magagawa, kailangan ko ng harapin ang reporting mode. ^____^, in any case, hindi naman ako mamatay dyaaan hahaha. hwaiting! Minsan ayos din naman maging

KAMBAL!
this is it! Akalain mo yun nagging mag-classmates pa tayo! Hindi nga natin masasabi talaga ang pwedeng mangyari. yuuun! Tara na. Next nito, review then board exam na! ^___________________^**


P.S.

two years ago pa ang entry ko! *__* now lang napublish!

.EOF.

No comments: